วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

Acura TL 2012 รายละเอียด,โดยรวม



Acura TL 2012 รายละเอียด,โดยรวม

Acuraพยายามที่จะชนะกลับผู้ซื้อที่เคยถูกปิดโดยลักษณะการโต้เถียงรุ่น TL ที่สี่ของ, Acura พบรีเฟรชกลางวงจรสำหรับรุ่นปี 2012 รุ่นของรถที่แสดงอัตโนมัติชิคาโก เราได้นำเอารายละเอียดที่สำคัญที่คุณโพสต์ในหน้าที่ของเรา (ดูที่นี่) แต่ตอนนี้เรามีชุดใหม่ของภาพถ่ายและวิดีโอจาก walkaround 2012 TL ตรงจากขาตั้ง Acura ที่ McCormick Place Convention Center คุณสามารถตรวจสอบทั้งสองออกขวาหลังจากกระโดด
วันนี้ที่งาน Chicago Auto Show ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในโลกของ Acura TL ซีดานขนาดกลางรุ่นปี 2012 ที่มาพร้อมลุคใหม่ทั้งด้านหน้าและหลังรวมถึงระบบส่งกำลังอัตโนมัติ Sequential SportShift 6 สปีดแบบใหม่ นอกจากนั้นยังมีการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆด้วยเช่นกัน แว้บแรกที่เห็นด้านหน้าของ TL จะพบว่า Acura ยังคงไว้ซึ่งแผงกระจังหน้ารูปเสื้อเกราะที่ดูนุ่มนวลมากขึ้น ไม่ดูแข็งเหมือนรุ่นก่อนๆ ไฟคู่หน้าได้รับการอกแบบใหม่รวมถึงในส่วนของกันชนที่มีการติดตั้งไฟตัดหมอกชุดใหม่ด้วยเช่นกัน เมื่อหันมามองทางด้านหลัง กันชนหลังได้รับการโยกย้ายตำแหน่งของป้ายทะเบียนรถ แถบสะท้อนแสงมีขนาดเล็กลง ไฟท้ายชุดใหม่ ปลายท่อแบบใหม่ โดยขอบฝากระโปรงหลังมีความบางมากขึ้น เหมาะสําหรับทุกคนที่ ชอบความแปลกใหม่
ด้านเทคโนโลยีใหม่ ทางเลือกสำหรับการ sedans 3,100$ และ wagon 3,650$ มีระบบการนำทางของแอคิวรา, กับการจราจรแบบเรียลไทม์และการจำแนกสภาพอากาศและเสียง. แพคเกจเพิ่มพิเศษ ELS เสียงกับการใช้พลังงานเพิ่มเติม, 10 ลำโพง, เครื่องเปลี่ยนแผ่นซีดีและไดรฟ์เก็บข้อมูล 15 GB, และกล้องสำรอง. บน wagon, มี liftgate เป็นพลังงาน. สติกเกอร์ในหน้าต่างจะแสดงรายการ TSXs กับแพคเกจนี้เป็นแบบจำลองเทคโนโลยีการแยกต่างหาก. อุปกรณ์เสริมของตัวแทนจำหน่ายติดตั้ง TSX รวม starter แบบระยะไกล, exterior ชั้น และ spoilers และตกแต่งภายในการตัดแต่งชนิดติดตั้งอิสระ.
ความปลอดภัย่สวนรวม ถึงส่วนเติมเต็มจำเป็นของ airbags: -ผลกระทบด้านหน้า airbags, airbags-ผลกระทบฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าและม่านแบบป้องกันหัว airbags outboard ผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลัง. มีการเสพติดใน active head ออสเตรเลียสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและจุดยึดสำหรับที่นั่งเพื่อความปลอดภัยของเด็ก (กลอน) ในการย้อนกลับ. คุณลักษณะความปลอดภัยที่ใช้งานอยู่รวมถึงการควบคุมความมั่นคงทางอิเล็กทรอนิกส์ (ESC) และ anti-lock brakes (ABS) ด้วยการกระจายแรงเบรคอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และห้าม assist. จอภาพความดันยางจำเป็นตามกฎหมายรัฐบาลกลาง
ตกแต่งภายใน  is good as เสมอ and we can คาดหวัง from new Acura TL to be สะดวกสบาย and เป็นคนดี place to ใช้จ่าย time การขับรถ. เสียงพิเศษ system in this นำรถยนต์ 410 วัตต์ system and you will also get ระบบนำทางแอคิวรา with การรู้จำเสียง, AcuraLink การจราจรแบบเรียลไทม์ with จราจร Rerouting and AcuraLink Weather แบบเรียลไทม์
ราคาเริ่มต้น  of Acura TL is about 28 000 Euros or 35 605 $ and ไป all the way up to 34 50ยูโรos or 45 085 $ when you equip it with แพคเกจขั้นสูง and more เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ
ราคารุ่น TL
TL        =         $35,705                                           
TL SH-AWD      =      $39,255
TL with Technology Package         =         $39,435
TL SH-AWD with Technology Package        =         $41,635
TL SH-AWD with Technology Package        =         $42,985
TL SH-AWD 6-Speed Manual Transmission with Technology Package      =       $42,985
motorshow 2012
motorshow 2012
motorshow 2012


motorshow 2012


Acura ZDX
Acura  ZDX 2012
Acura ZDX 2012
Acura ZDX 2012
Acura ZDX 2012 back
Acura ZDX 2012 
Acura ZDX 2012 profile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น