วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

แกร่ง ทันสมัย ปลอดภัย All-New Ford Focus 2013

ดูหนังฟรี ตัวอย่างหนัง 2012 , Motorshow 2012 , รถใหม่ 2012
รถฟอร์ดเป็นที่นิยมมากมาย นำโดย รถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า รถกระบะขนาดคอมแพ็ค ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่
    Ford ประเทศไทยประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ‘All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it’ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อสร้างความตื่นเต้นแก่คนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องถึง 3 เดือน ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สําหรับรุ่น All-New Ford Focus

ฟอร์ด เป็นที่นิยม ในตลาดประเทศไทยมาก เพราะมีความแข็งแกร่ง ทันสมัย ความปลอดภัยเป็นเยี่ยมและยังประหยัดนํ้ามันอีกด้วย Fordจึงเป็นที่นิยมในตลาดคนไทยเพราะตอบสนองความต้องการให้ลูกค้าได้คุ้มค่าจริงจริง" คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
"ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT รุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร Ti-VCT สปอร์ต อัลทิเมต มอบทางเลือกที่หลากหลายพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย โดยยากที่จะหารถยนต์ในระดับเดียวกันที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของผู้บริโภคแบบนี้ได้
ฟอร์ด โฟกัส ใหม่เป็นรุ่นแรกถูกผลิตนที่ โรงงานFord thailand แมนูแฟคเจอริ่ง โรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่ที่ทันสมัยที่สุดของฟอร์ด มูลค่า 450 ล้านเหรียญUS โดย ฟอร์ด โฟกัส ใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทยช่วงปลายปีนี้
ยอคขาย ฟอร์ด ที่ผ่านมา
รถกระบะขนาดพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ยอคจองวันนี้ 16,500  ส่งลูกค้าไปแล้ว 5,000 คัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น