วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

News Car SUV รถอเนกประสงค์ ปี 2012





seats four new cars for 2012 1 SEATs four new cars for 2012

รถอเนกประสงค์ SUV เป็นรถที่ได้รับความนิยม ในไทยกันในขนาดนี้เพราะ เป็นรถที่ใหม่ขว้าง เหมาะสําหรับใช้เป็นรถครอบครัว คนไทยเลยนิยม 

1.Chevrolet Captiva MinorChanged
ทดลองขับและเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อช่วง ปลายปีที่ผ่านมา แต่คำถามที่หลายคนโดดมาหาสายตรงมาถึงเราคือ มันไม่มีดีเซลหรือ และคำตอบนั้นก็ถูกตอบคำถามแล้วผ่านสื่อวิทยุที่ได้รับการยืนยันว่ามันมาแน่ และคาดว่าอาจจะใช้ห้วงเวลาในงาน Motor Expo 2011 เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ
Chevrolet Captiva MinorChanged รุ่นปี 2012
Chevrolet Captiva ปรับโฉมใหม่นั้นมุ่งเน้นในการตอบสนองดีไซน์ให้ความดุดันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างชัดเจน เปลี่ยนความหรูหราให้ดูปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวขึ้น ทันสมัยสื่อสารตรงรุ่นผ่านกระจังหน้า Dual Port มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และเครื่องดีเซล ที่เรายังอยู่ในระหว่างข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่แม้ฟังแล้วมันจะดูเหมือนเหล้าเก่าในชวดใหม่ แต่ความทันสมัยหรูหราที่บ่งชัดมากขึ้น ก็มองข้ามมันไปไม่ได้เลยทีเดียว

2.MAZDA CX-5
ถ้าหลายคนยังจำได้ Mazda ก็เป็นค่ายรถยนต์รายหนึ่งที่มีรถอเนกประสงค์ก่อนจะห่างหายไปตามกาลเวลา แต่มันก้สร้างความระทึกตั้งแต่งาน Frankfurt Motor Show ด้วยการเปิดตัว MAZDA CX-5 ใหม่ อย่างเป็นทางการที่เรียกใช้เส้นสายใหม่ล่าสุด Kodo Style ที่เหลือล้ำเกินกินของค่ายนี้
MAZDA CX-5  รุ่นปี 2012
Mazda CX-5 ใหม่ มีข่าวมาโดยตลอดและมันเป็นหึ่งในรถที่น่าจะมาลงในตลาดบ้านเรา ที่กำลังมีการเติบโตในรถยนต์อเนกประสงค์อย่างต่อเนื่อง โดย Mazda CX-5 ใหม่นี้จะมาพร้อมดครื่องยนต sky Active ใหม่ ที่ให้ทั่้งสมรรถนะและความประหยัดที่ลงตัว ซึ่งเราควรจะจับตาให้ดี เพราะไม่นานนานนนี้แน่นอน แต่คงต้องรอกระบะใหม่เปิดตัวไปก่อน


3.Chevrolet Trail Blazer
คันนี้ขายแน่ปีหน้ากับอเนกประสงค์พันธุ์หรูที่พัฒนาจากกระบะ แต่มันก้ยังเป้นรถยนตืในกลุ่มอเนกประสงค์อยู่เหมือนกัน ความดุดันและหรูของ Trailblazer นั้นถูกวางหมากให้เอาใจขาลุยรักหรู ด้วสยดีไซน์ภายนอกที่ดูดีสง่าจากรถต้นแบบ และภายในที่ตอบโจทย์ได้หมดจดลงตัว ทั้งการนั่ง อำนวยความสะดวกและอรรถประโยชน์
Chevrolet Trail Blazer  รุ่นปี 2012
ใต้ฝากระโปรง Chevrolet Trailblazer จะมาพร้อมเครื่องยนต์ Duramax 2.8 ลิตร ตอบสนองสมรรถนะได้ดีทั้งเรื่องประหยัดและลงตัว ที่สำคัญ มันน่าจะเป็นรถคันที่ 2 ในตลาดกลุ่มนี้ที่จะลงไทย เพราะบ้านเราเป็นห้องคลอด ที่ลั่นกำหนดการมาไม่เกินช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

4.New! Ford Escape
ทันสมัยและลงตัวแม้อาจจะต้องรอนานกันหน่อย เพราะเพิ่งเปิดตัวไปในอเมริกา แต่ Ford Escape นั้นเป็นรถที่ยังได้รับความนิยมมาก และ การกลับมาของมันนั้นก็เน้นในการออกแบบมายิ่งขึ้น
New! Ford Escape   รุ่นปี 2012
การดีไซน์ของ Ford Escape ใหม่ ก้าวล้ำไปทางด้านเส้นสาย ที่ทันสมัยและลงตัวมากยิ่งขึ้น เน้นความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แต่แตกต่างจากพันธมิตรด้วยการให้มิติที่ดุดันและหรูหรามากกว่า ขุมพลังใต้ฝากระโปรงนั้นก็มาพร้อมเครื่องยนต์ Ecoboost ที่เป็นการลดขนาดเครื่องยนต์ลงแต่ให้สมรรถนะที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนภายในพกเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ มาไว้อย่างพร้อมเพียง ซึ่งไฮไลท์เด็ดคือ การเปิดประตูฝาท้ายด้วย เซนเซอร์ตรวจความเคลื่อนไหว ช่วยอำนวยความสะดวกมากขึ้น

5.New! Honda CR-V 2012
ค่าย Honda ก็ได้รับความสนใจจากบ้านเราไม่แพ้กัน และในระหว่างที่ค่ายรถรายนี้บอบช้ำมาก แต่เราก้ยังตามติดอเนกประสงค์ใหม่ Honda CR-V 2012 ที่เปิดตัวไปหมาดๆกัน
New! Honda CR-V รุ่นปี 2012 
Honda CR-V 2012 นั้น อาจจะไม่ได้หวือหวามากมาย ถ้าเทียบกับคู่แข่งแต่รถ Honda ก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่น่สนใจ และพร้อมจะลุยตลาดด้วยการนำเสนอสิ่งละอันพันน้อยไว้อย่างลงตัว ตั้งแต่การออกแบบ โดยเฉพาะภายในห้องโดยสาร ที่เน้นการใช้งานง่าย ตอบสนองผู้ใช้โดยตรง แต่ไฮไลท์เด็ด ที่เรามองข้ามไปไม่ได้ ปม้เครื่องยนต์อาจจะแทบพูดได้เต็มปากว่าบล็อกเดิม พร้อมคู่หูเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แต่ตัวเลข 185 แรงม้า ซดน้ำมัยเฉลี่ย 13 กิโลเมตรต่อลิตร นั้น ต้องเรียกว่าไม่ธรรมดาเสียแล้ว
credit-http://www.rakcar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น